• Keo Cây Dán Thùng Carton,Giấy,Gỗ,Nhựa Các Sản Phẩm Chuyên Dụng

    Keo Cây Có Hình Dạng Giống Như Keo Nến Nóng Chảy ở Nhiệt Độ 70 Độ Là Chất Kết Dính Trong Một Số Ngành Sản Xuất Chuyên Dụng Như Gỗ,Giấy,Vải,Nhựa,Thiết Bị Điện Tử...

    Doanh nghiệp luôn tìm cách nâng cao giá trị sản phẩm, cạnh tranh về giá thành đồng thời tạo dựng thương hiệu trong lòng khách hàng. Một trong những nguyên phụ liệu hỗ trợ quá trình sản xuất trong một số ngành sản xuất chuyên dụng phải kể đến keo nến (keo silicon), một vật liệu đính dính có khả năng chịu nhiệt và tính chất vật lý ưu việt.

    Keo nến là loại nguyên phụ liệu thích hợp sử dụng trong các ngành sản xuất thùng cartoon, giấy, hộp đựng quà, sản phẩm thủ công,… Bên cạnh những ứng dụng quan trọng, keo nến còn mở ra một công nghệ hiện đại và đột phá.

    Công ty TNHH TM DV DL Mê Linh là một trong những nhà phân phối các dòng sản phẩm keo nến chính hãng hàng đầu từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia,… Mong muốn mang đến những nguyên vật liệu đạt chuẩn chất lượng cùng đồng hành với doanh nghiệp phát triển thịnh vượng, Mê Linh đảm bảo những yếu tố vật lý, kỹ thuật từng dòng sản phẩm keo nến thích hợp với từng ngành công nghiệp sản xuất khác nhau.

    Keo nến trở nên phổ biến hơn, đạt được những thành tựu nhất định trong quá trình phát triển bền vững, là nguyên vật liệu đính dính thay thế cho những vật liệu đắt đỏ và kém chất lượng trước đây.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn sẽ giúp Quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm keo nến (keo silicon) thích hợp. Chính sách bán hàng của Mê Linh rất ưu đãi và thiết thực với doanh nghiệp.

    Một điều cần cân nhắc, chính là lựa chọn sản phẩm tích hợp nhiều ứng dụng và phụ hợp với vật liệu sản xuất của doanh nghiệp để đạt được chất lượng tối ưu. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn điều này.

    Sự tin tưởng, an tâm khi sử dụng các dòng keo nến của Mê Linh được kiểm chứng sau gần 10 năm hoạt động và phát triển. Chúng tôi luôn quan tâm đến sự tối ưu về kinh tế và đạt chuẩn chất lượng từ sản phẩm mình cung ứng cho khách hàng. 

    Ngày đăng: 02-06-2016 1,084 lượt xem