• Keo - Cây - Silicon -Phụ -Liệu - Kết -Dính -Đẳng - Cấp - Cho -Các- Doanh -Nghiệp -Sản - Xuất

    Keo cây silicon hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất giấy,thùng carton,công nghệ lắp ráp ô tô,đồ thủ công mỹ nghệ.Keo cây silicon là nguyên phụ liệu kết dính,đính đang dần thúc đẩy tạo ra những sản phẩm có chất lượng tối ưu.

    Doanh nghiệp sản xuất đang đau đầu về vấn đề nguyên phụ liệu đính dính cho ngành của mình? Một công nghệ tiên tiến từ nước ngoài đã có mặt tại Việt Nam. Một sản phẩm ra đời làm hài lòng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất chuyên nghiệp. Keo nến silicon đang dần thúc đẩy quá trình tạo ra sản phẩm có chất lượng tối ưu và khả năng chịu tác động vật lý, hóa học tốt hơn các vật liệu dính trước đây.

    Keo cây silicon hay còn gọi là keo nến silicon được sản xuất theo quy trình khép kín tại các nước có ngành công nghiệp phát triển mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia,…Công ty TNHH TM DV DL Mê Linh đang là một trong những nhà phân phối các sản phẩm keo nến từ nước ngoài, có uy tín trên thị trường Việt Nam.

    Keo nến silicon được sử dụng trong các ngành sản xuất giấy, thùng cartoon, sản xuất hộp quà, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ,…Trong đời sống, keo nến được sử dụng rộng rãi. Mê Linh hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn có được một vật liệu trung gian sản xuất chất lượng và giá thành cạnh tranh nên chủ động cung cấp các mặt hàng keo nến cho doanh nghiệp.

    Chúng tôi là hệ thống bán sỉ và bán lẻ cho quý khách hàng. Với mong muốn được cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, mang đến những sản phẩm chất lượng và đạt chuẩn, những sản phẩm keo nến của Mê Linh trước khi về nước đều được kiểm tra kỹ lưỡng.

     

    Sự tin tưởng của khách hàng đối với chúng tôi góp phần thúc đẩy quá trình phát triển gần 10 năm của Mê Linh. Trên gian hàng của Mê Linh, Quý khách hàng có thể bắt gặp hơn 10 sản phẩm keo nến đa dạng chủng loại, mẫu mã và giá thành để lựa chọn.

    Chúng tôi cam kết mang đến lợi ích cho khách hàng bằng tâm và thấu hiểu những trăn trở để tạo ra một sản phẩm phục vụ đời sống. 

    Ngày đăng: 20-06-2016 985 lượt xem