• Keo Hot Melt Dính Vào Quần Áo

    Hẳn bạn đã không ít lần đau đầu vì vết keo hot melt dính vào quần áo. Hãy cùng tham khảo những bí quyết giúp xử lý tình huống này nhé!

    Cách xử lý keo hot melt dính vào quần áo

    Hẳn bạn đã không ít lần đau đầu vì vết keo hot melt dính vào quần áo. Hãy cùng tham khảo những bí quyết giúp xử lý tình huống này nhé!

    Keo hot melt là một sản phẩm đặc thù không thể thiếu của các ngành công nghiệp sản xuất cần vật liệu kết dính. Tuy nhiên, quá trình sử dụng keo không khỏi tránh vết keo bám vào quần áo. Vậy cách xử lý keo hot melt dính vào quần áo như thế nào là tốt nhất?

    Keo hot melt được sử dụng trong các lĩnh vực nào?

    Hiện nay, rất nhiều lĩnh vực sản xuất sử dụng keo hot melt như:

    + Ngành nghề sản xuất sử dụng gỗ công nghiệp: đóng bàn ghế văn phòng, nội thất,...

    + Ngành nghề in ấn, xuất bản: sách, báo, tạp chí; sản xuất gia công hộp cứng, thùng carton,...

    Keo hot melt sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất và gia công hàng hóa

    + Ngành sản xuất các mặt hàng nhựa như bao bì, thùng đựng bánh kẹo, đồ chơi,...

    + Ngành sản xuất các sản phẩm da như: da giày, túi xách, bọc ghế nệm,...

    Ngoài ra, còn rất nhiều ngành nghề sử dụng keo hot melt như một loại vật liệu kết dính không thể thiếu như: thủ công mỹ nghệ, sản xuất băng keo y tế, băng cá nhân, sản xuất thuốc lá, dán đế nến thơm, ứng dụng sản xuất xe hơi,....

    Cách xử lý keo hot melt dính vào quần áo

    Chúng ta hãy tham khảo một số cách xử lý khi keo hot melt dính vào quần áo như sau:

    Có nhiều cách xử lý keo hot melt dính vào quần áo

    - Dùng dao cạo: đối với những vết keo nhỏ, có thể dùng dao để cạo keo ra hỏi bề mặt vải, lưu ý sử dụng dao nhỏ, mảnh để không làm hư quần áo.

    - Dùng hóa chất tẩy rửa: khi dùng hóa chất tẩy rửa, lưu ý sử dụng bàn chải nhỏ và thử trên một vùng nhỏ quần áo trước để biết liệu hóa chất có gây ảnh hưởng đến vải không.

    Là một chất kết dính đa dạng và sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng loại keo này rất dễ dính vào vật liệu và quần áo. Nếu không biết cách xử lý, rất khó để gỡ keo ra khỏi quần áo mà không làm hư hỏng. Những cách xử lý keo hot melt dính vào quần áo trên sẽ giúp bạn đỡ lo lắng trong quá trình sử dụng keo.

     

    Ngày đăng: 04-05-2020 597 lượt xem